Công ty Dầu cọ IPO trình bày, rủi ro tài chính môi trường

Một Công ty xử lý nước thải dầu cọ của Indonesia đã không tiết lộ tất cả các rủi ro tài chính và môi trường để các nhà đầu tư trước ngày 12 Tháng Mười Hai đầu ra công chúng xử lý nước thải (IPO), cáo buộc một báo cáo mới từ các nhóm môi trường.Công trình xử lý nước thải,PT Sawit Sumbermas Sarana (SSMS),

Công ty xử lý nước thảidầu cọ chạy trồng điều hành bởi PT Kalimantan Sawit Abadi, PT Mitra Mendawai Sejati (MMS), PT Ahmad Saleh Perkasa (ASP), và PT Sawit Mandiri Lestari (SML) trong Indonesia Borneo,Công trình xử lý nước thải nhằm mục đích nâng cao một nghìn tỷ đồng (88.000.000 $) trong IPO trong tuần này .

Các công ty, mà là một Công ty xử lý nước thải con của Citra Borneo Indah, sẽ sử dụng số tiền thu được để tài trợ cho trồng mới, xử lý nước thải có được sang nhượng đất đai mới, trả nợ, và cung cấp vốn lưu động.Công trình xử lý nước thải Cổ phiếu Sawit Sumbermas Sarana sẽ được niêm yết trên thị trường chứng khoán Indonesia (IDX) ở Jakarta. Tuy nhiên, một báo cáo được công bố bởi hàng Tài chính Phân tích rủi ro .

 

Ảnh : Công trình xử lý nước thải

Đơn vị điều hành bởi Profundo, khí hậu cố vấn, và các nhóm khác nói chào bán cổ phiếu Sawit Sumbermas Sarana của trình bày một số rủi ro không được tiết lộ để các nhà đầu tư tiềm năng,Công trình xử lý nước thải  bao gồm cả tranh chấp đất đai, phá rừng trái phép, xử lý nước thải các kênh bán hàng không chắc chắn, ngân hàng râm, và các câu hỏi quản trị. "Các nhà đầu tư mua cổ phần của SSMS tiếp xúc với quản trị và tính bền vững rủi ro nghiêm trọng.

Xử lý nước thải Profundo lưu ý rằng hầu hết các quỹ đất chưa phát triển Sawit Sumbermas Sarana tại Indonesia có thể bị tranh chấp, trong khi các Công ty xử lý nước thảiđã thông khối lượng lớn các khu rừng mà không thích hợp ủy quyền. "quỹ đất mang tính chất của SSMS đã được che phủ với các bản đồ tốt nhất có sẵn của môi trường sống đười ươi thực tế và tiềm năng đối với hòn đảo Borneo,

Chúng tôi ước tính rằng hai phần ba môi trường sống này đã được chuyển đổi thành đồn điền cọ dầu vào năm 2012 ". Trồng cọ dầu Hai trong số các khách hàng lớn Sawit Sumbermas Sarana của - Wilmar và Golden-nông nghiệp Tài nguyên -xử lý nước thải chính sách mới được thành lập mà không bao gồm dầu cọ được sản xuất thông qua chuyển đổi các khu vực có giá trị bảo tồn cao và cao xử lý nước thải .Công trình xử lý nước thải  rừng trữ lượng các bon, có khả năng cản trở triển vọng tăng trưởng của Công ty xử lý nước thải"Đối với doanh thu của dầu cọ thô, SSMS hiện phần lớn phụ thuộc vào hai người mua: Wilmar (60,7% tổng doanh thu) và SMART (28,6%).

 

"Càng ngày, các Công ty xử lý nước thảiđang áp dụng các chính sách, cam kết tìm nguồn cung ứng đòi hỏi khả năng để theo dõi dầu cọ để nhà cung cấp biết để hạn chế mua dầu cọ từ các Công ty xử lý nước thảikết nối với tranh cãi tiềm năng . Công trình xử lý nước thải  Cho công tác quản trị và tính bền vững vấn đề nghiêm trọng liên quan đến SSMS và các Công ty xử lý nước thảicon, chúng tôi coi đó là một nguy cơ nghiêm trọng đối với SSMS mà người mua chính của nó có thể cảm thấy buộc phải chấm dứt mối quan hệ thương mại với các công ty.

 

Trong trường hợp đó, dòng tiền của SSMS sẽ ngăn chặn ngay lập tức càng ít người mua khác có sẵn trên thông báo ngắn ". Báo cáo cũng nhấn mạnh xung đột của lãi suất và quản trị mối quan tâm tiềm năng.Xử lý nước thải  "Ngân hàng Mandiri [một ngân hàng lớn của Indonesia] được tiếp xúc mạnh mẽ như một người cho vay để SSMS - và đồng thời tham gia trong bảo lãnh phát hành cổ phiếu ", một tuyên bố do khí hậu cố vấn nói.

"Một phần của số tiền thu được IPO sẽ được dùng để trả nợ cho Ngân hàng Mandiri, tạo ra một cuộc xung đột rõ ràng quan tâm. Xử lý nước thảiNgay cả sau khi IPO,Công ty xử lý nước thải sẽ tiếp tục được chi phối bởi một gia đình duy nhất, nâng cao rủi ro mà Công ty xử lý nước thảicó thể không được quản lý vì lợi ích của cổ đông thiểu số. Công trình xử lý nước thải " Bản báo cáo cho biết thêm rằng một số các rủi ro hiện trong phiên bản Indonesia-ngôn ngữ của bản cáo bạch Sawit Sumbermas Sarana của không được liệt kê trong bản tiếng Anh bản cáo bạch.(Công trình xử lý nước thải,Công ty xử lý nước, xử lý nước thải)

0 nhận xét: