Thuê 58 con dê tin công ty xử lý nước thải

 58 nhân viên mới nhất của Quốc hội Nghĩa trang lịch sử ở Washington, DC , không nhận được bất kỳ lợi ích , công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ,  công ty xử lý nước thải  công ty môi trường giá hấp dẫn trừ khi bạn đếm " tất cả các bạn có thể ăn" kế hoạch bữa ăn của họ. Các nhân viên , công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn tất cả dê, đến ngày thứ tư để làm những gì họ làm tốt nhất : ăn thực vật loài vật xâm lấn như kudzu , công ty xử lý nước thảicây thường xuân ,  và tiếng Anh ivy - được đặt cây của nghĩa trang và bia mộ có nguy cơ.  công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn( Tìm hiểu thêm về con dê núi . )

" Những loài thực vật xâcông ty xử lý nước thải báo cáo giám sát môi trường công ty môi trườngm lấn bóp cổ và giết chết cây của chúng tôi ", công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn Paul Williams , chủ tịch của nghĩa trang 206 tuổi nói . công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn " Các cây sau đó rơi vào nghĩa địa và lật đổ bia mộ của chúng tôi . "

Vì vậy, trong tuần tới, nghĩa trang -  công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn nơi trưng thích của J. Edgar Hoover và John Philip Sousa , trong số những người khác - được thuê một đàn dê sinh thái từ một trang trại ở miền nam Maryland. Dê sẽ làm việc suốt ngày đêm, đồng hồ để xóa tất cả mọi thứ lên đến cao bảy feet ,  công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn cho biết Daniel Holcombe , các căn cứ và quản lý bảo tồn tại nghĩa trang , người đang đứng ở giữa nhiều dê vui vẻ nhai .

" Bạn đã nhìn thấy nơi này ngày hôm qua, công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ,  công ty môi trường  công ty môi trường giá hấp dẫn " ông nói. "Thật ngạc nhiên những gì họ đã làm trong chỉ một ngày. " ( Video: " Ngất xỉu dê . " )

Một Kid'll Ăn Ivy , Quá

Dê là một trong những loài tốt nhất để xóa ra khỏi thảm thực vật không mong muốn hoặc xâm lấn, công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn nói Holcombe , một phần vì họ có thể xử lý địa hình đó là khó khăn cho người và thiết bị cơ giới để đạt được . báo cáo giám sát môi trườngHọ yêu thích kudzu và cây thường xuân và 58 dê là đủ để xóa gần một nửa mẫu Anh mỗi ngày. Công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn

Chúng cũng là một tiết kiệm tiền . công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn Chi phí khoảng $ 4.000 đến thuê dê trong tuần, mà phá vỡ khoảng 25 cent cho mỗi con dê mỗi giờ, Williams nói. ( Liên quan: " Top 10 Nghĩa trang để truy cập . " ) công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn

Nhưng quan trọng hơn, bằng cách sử dụng dê sẽ ngăn chặn thuốc trừ sâu hoặc các chất độc khác xâm nhập  công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫnvào lưu vực sông Anacostia , nằm khoảng nửa dặm phía sau nghĩa trang.

"Chúng tôi đã thực sự liên quan với việc sử dụng thuốc trừ sâu để rõ ràng trong các nhà máy xâm lấn vì đầu nguồn ", công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn Williams nói. " Vì vậy, chúng tôi quyết định sử dụng một công nghệ đó là được sử dụng cho hàng ngàn năm. "

Các em ở Thủ đô

Dê là một trong những động vật đầu tiên được thuần hóa của con người , khoảng 9.000 năm trước đây .   báo cáo giám sát môi trường   công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn Chúng được sử dụng trên toàn thế giới như là một cách để hạn chế cỏ dại và cây thường xuân .

Nhưng đưa con dê đến Washington, DC , công ty môi trườnglà một chút khó khăn hơn . Công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn Quy định động vật kiểm soát thành phố của thành phố bao gồm một điều khoản cấm dê từ chuyển vùng miễn phí. công ty xử lý nước thải giá thấp nhất, báo cáo giám sát môi trường giá siêu rẻ, công ty môi trường giá hấp dẫn Cấm khác bao gồm việc đưa " con vật bị bệnh hoặc không thích hợp " hoặc động vật được " có thể gây ra sự chậm trễ trong giao thông.

0 nhận xét: