Colorado tìm kiếm một năng lượng tin báo cáo giám sát định kỳ

Câu chuyện này là một phần của một loạt đặc biệt là tìm hiểu các vấn đề năng lượng. Để biết thêm, hãy truy cập The Great Challenge năng lượng .

Mỹ được chỉ có 4 phần trăm lượng điện từ gió, mặt trời và báo cáo giám sát định kỳ rất chuyên nghiệp giá rẻ sinh khối,  báo cáo giám sát định kỳ   nhưng Colorado cho rằng nó có thể làm tốt hơn. Tốt hơn Rất nhiều. Mùa xuân này, Thống đốc Dân chủ Bill Ritter đã ký thành luật một chương trình cho Colorado để có được 30 phần trăm điện năng từ năng lượng tái tạo vào năm 2020.

Không Colorado có một bí mật nó muốn chia sẻ?

báo cáo giám sát định kỳ

Các chuyên gia đồng ý rằng Colorado đã có những bước tiến lớn trong việc kết hợp năng lượng tái tạo vào nguồn năng lượng của nó. Nhà nước là trên đường tới mục tiêu đáp ứng 10 phần trăm ban đầu của nó cách trước thời hạn, và đã lớn lên thanh hai lần kể từ đó. Nhưng nó vẫn còn để được nhìn thấy cho dù những gì làm việc ở trung tâm của Rockies có thể dịch đến những nơi thiếu địa lý độc đáo của Colorado hoặc cảnh quan chính trị.

Mục tiêu năng lượng tái tạo Colorado là chỉ đứng thứ hai của Californiabáo cáo giám sát định kỳ(33 phần trăm vào năm 2020) trong số hơn 30 quốc gia đã thiết lập cái gọi là tiêu chuẩn danh mục đầu tư năng lượng tái tạo. (Trên giấy tờ, mục tiêu 40 phần trăm Maine là cao hơn, nhưng phần lớn sẽ đến từ các nhà máy gỗ và chất thải gỗ dài tồn tại của nhà nước.) Và vẫn còn không có mục tiêu năng lượng tái tạo quốc gia, mặc dù nhiều năm nỗ lực của những người ủng hộ thuyết phục Quốc hội để thiết lập một tiêu chuẩn thậm chí thấp như 10 phần trăm.

Tiện ích ở phía Nam của Hoa Kỳ đặc biệt là đã lập luận rằng nó sẽ là khó để giữ điện giá cả phải chăng nếu họ bị buộc phải đáp ứng một mục tiêu như vậy, bởi vì họ không có thể gõ vào gió mạnh và bầu trời không mây đáng tin cậy như các quốc gia trong vùng Trung Tây và tây.

Gió thuận lợi
xử lý nước thải
Colorado chắc chắn tự hào có một cạnh tài nguyên. Trạng thái đứng thứ tư trong cả nước cho tiện ích cấp năng lượng địa nhiệt tiềm năng-mặc dù nó đã không khai thác vào đó được nêu ra sáu cho năng lượng mặt trời, và 11 cho gió, cho biết Carol  báo cáo giám sát định kỳ rất chuyên nghiệp giá rẻ Tombari, người quản lý của quan hệ các bên liên quan cho Golden, Colorado- dựa Phòng thí nghiệm Năng lượng tái tạo quốc gia (NREL.)

Xcel Energy , công ty tiện ích phục vụ khu vực tàu điện ngầm  xử lý nước thải  Denver và các bộ phận khác của nhà nước, hiện đang vượt quá giá trị tỷ lệ cược là số một nhà sản xuất năng lượng gió tại Việt Nam.

Lợi ích đông nam Coloradoxử lý nước thảitừ một dòng máy bay phản lực năng lượng thấp mà đẩy gió lớn trong một vành đai từ Texas về phía bắc để Dakota, Dennis Elliott, một nhà khoa học tại NREL. Mà gió, thổi qua các bộ phận tương đối bằng phẳng của nhà nước, cung cấp tốt thu nhập tiềm năng và tốt cho chủ trang trại nông thôn và nông dân trong những tháng mùa hè. (Họ thuê đất của họ để năng lượng gió phát triển, và các tua bin cùng tồn tại với các hoạt động nông nghiệp trên mặt đất.) Vào mùa đông, những cơn gió là tốt hơn ở phía bắc.

"Bằng cách này, nó làm mềm ra nguồn tài nguyên gió của bạn trong suốt cả năm", Elliott nói. Và trong khi ở các bang khác, gió mạnh thường Lốc xa các khu dân cư có thể sử dụng sức mạnh, tiềm năng gió của Colorado nằm trong tầm với của Denver.

(Xem video, Iowa Wind Power )

Nhưng tài nguyên thiên nhiên của nhà nước chỉ là một phầnxử lý nước thải uy tín giá rẻ của câu chuyện. Phần khác là cách mọi ngườiCty môi trườngvà các tổ chức đang sử dụng lợi thế của họ.

Một thúc đẩy từ những người Cty môi trường hiệu quả nhất giá rẻ

Cty môi trường

Nó bắt đầu với cử tri, sau khi cơ quan lập pháp nhà nước đã bỏ phiếu xuống các tiêu chuẩn  Cty môi trường  năng xử lý nước thải uy tín giá rẻtái tạo bốn lần. Những người ủng hộ năng lượng tái tạo đã quyết định để khai thác Cty môi trường hiệu quả nhất giá rẻlịch sử lâu dài của Colorado hoạch định chính sách thông qua lá phiếu trưng cầu dân ý, một truyền thống đã kéo dài phổ chính trị. Và do đó nhà nước mà từ chối Olympic mùa đông do những lo ngại về môi trường trong những năm 1970 và đã khai sinh ra phong trào hạn giới hạn chính trị trong những năm 1990-cả hai bằng cử tri chủ động-đã trở thành người đầu tiên ban hành một tiêu chuẩn năng lượng tái tạo tại các thùng phiếu trong năm 2004 .

0 nhận xét: